Giao lưu Văn hóa Việt – Nhật tại EK Group

Ngày 20⁄4⁄2021, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp và trường Cao đẳng Công nghiệp & Thương mại phối hợp để đồng tổ chức chương trình Giao lưu Văn hóa Việt – Nhật. Khoảng 2500 bạn HSSV hào hứng tham gia ngày hội để giao lưu, kết nối và tìm hiểu hai nền văn hóa đậm chất Á Đông này.

Để kỷ niệm 55 năm ngày thành lập, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức chuỗi hoạt động trong đó có Ngày hội Giao lưu Văn hoá Việt – Nhật, qua đó cổ vũ, động viên tinh thần học tập và rèn luyện của HSSV, thực tập sinh (TTS), các chuyên gia, giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp (BCIT), Trường Cao đẳng công nghiệp và Thương mại (COIT) cùng tập đoàn EK. Cũng qua chuỗi hoạt động này để thúc đẩy chương trình hợp tác giữa các bên, đưa sinh viên của trường tham gia thực tập, làm việc và trải nghiệm tại Nhật Bản.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của các đại biểu: Ông Nguyễn Thành Kính – Chủ tịch tập đoàn EK, TS. Nguyễn Tiến Tùng – Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghiệp và Thương mại, TS. Đặng Thanh Thủy –  Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp, cùng toàn thể CBCNV và khoảng 2500 HSSV, TTS đang theo học tại trường.

Các vị lãnh đạo – đại diện 3 đơn vị đã cùng đánh hồi trống khai mạc ngày hội trong không khí tưng bừng, vui tươi, qua đó thể hiện tinh thần giao lưu, hợp tác bền chặt giữa hai nhà trường và Tập đoàn EK trong nhiều hoạt động xuyên suốt nhiều năm qua.

 

Trong khuôn khổ ngày hội, có rất nhiều hoạt động đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn HSSV; nhiều hoạt động tập thể diễn ra đồng thời, như: đồng diễn Flashmob của 1700 HS khối THPT, giao lưu văn nghệ Việt – Nhật, trình diễn thời trang truyền thống các dân tộc của Việt Nam và Kimono Nhật Bản…

Một số trò chơi dân gian của hai quốc gia như kéo co, cắt giấy (kirigami) nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình. Các gian hàng ẩm thực cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người…

Từ năm 2020, Tập đoàn EK GROUP đã hợp tác với các trường Cao đẳng, Đại học uy tín để triển khai chương trình thực tập tại Nhật Bản với thời gian 1 năm hoặc 3 năm. Khi tham gia chương trình, các học sinh, sinh viên được thực tập trong môi trường làm việc kỷ luật, hiện đại, nâng cao năng lực ngoại ngữ; đồng thời được đảm bảo thu nhập từ 30 – 42 triệu đồng/tháng. Theo kế hoạch hợp tác của các bên, tháng 8/2021, các bạn theo học khóa đầu tiên theo chương trình hợp tác thực tập sinh sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản. Sau khi hoàn thành chương trình, các bạn TTS được nhận bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học; có nhiều cơ hội làm việc trong các doanh nghiệp của Nhật Bản.

Thông qua các hoạt động trong Ngày hội Giao lưu Văn hóa, cán bộ, giảng viên, HSSV của nhà trường đã được tham gia giao lưu, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm nhiều nét văn hóa của đất nước Nhật Bản, càng thêm quý trọng, tự hào về văn hóa Việt Nam, nâng cao tinh thần đoàn kết trong HSSV toàn trường. Tin tưởng rằng các bạn có thêm động lực để phấn đấu học tập, rèn luyện vì Tương lai tươi đẹp phía trước.

CÁC BẠN CÓ NHU CẦU ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU VỀ CHƯƠNG TRÌNH XKLĐ NHẬT BAN

THÌ ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

HOTLINE: 0981.500.456

Địa chỉ: Tầng 9, Giảng Đường C, Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Thanh Hoá (64 – Đình Hương)

>> Xem thêm: Tổng quan về chương trình Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản

>> Xem thêm: Ngành nghề khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

>> Xem thêm: Đại học có phải con đường duy nhất dẫn đến thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *